LÃO HÓA NGƯỢC CÔNG NGHỆ PP 360 ĐỘ NHẬT BẢN

LÃO HÓA NGƯỢC CÔNG NGHỆ PP 360 ĐỘ NHẬT BẢN

Ngày đăng: 15/06/2022 02:37 PM

Bước sang tuổi 30 làn da bắt đầu lão hóa, chính vì thế chúng ta cần các phương pháp hỗ trợ để góp phần níu giữ thanh xuân.

Các chuyên gia cho biết, lão hóa là quá trình suy giảm chức năng của da, hệ bạch huyết và tuần hoàn máu dưới da. Từ đó cấu trúc nền của da bị suy giảm. Các mao mạch hoạt động yếu hơn làm cản trở tới quá trình đào thải độc tố của da. Đây là vấn đề về da sau tuổi 30 phổ biến hiện nay.

Quá trình lão hóa da tuổi 30 do nhiều yếu tố tác động gây ra. Nguyên nhân chính là do sự đứt gãy và hao hụt của các liên kết collagen dưới da. Đây là loại protein có công dụng duy trì làn da đàn hồi, căng mịn, săn chắc. Sự thiếu hụt collagen là nguyên nhân khiến da không còn săn chắc, mịn màng nữa. Nếu bạn không chú ý chăm sóc, da sẽ xuống cấp nhanh chóng.

Các vấn đề như ăn uống thiếu khoa học, ô nhiễm môi trường stress…  Chúng sẽ kích thích các gốc tự do hoạt động làm da tổn thương và xuống cấp nhanh chóng.

 

Alt Photo

Vẻ đẹp của làn da bên ngoài sẽ phản ánh sức khỏe cũng như năng lượng của cơ thể bạn. Đồng thời nó còn giúp chị em thêm tự tin, hấp dẫn hơn trong mắt người xung quanh. Đặc biệt làn da tuổi 30 sẽ trở nên mỏng manh, dễ bị tổn thương hơn bởi những tác nhân bên ngoài. Do đó, việc chăm sóc và hạn chế vấn đề về da sau tuổi 30 cần được chú trọng hơn bao giờ hết.

Bởi hơn ai hết chúng ta sẽ phải đồng ý rằng: “phụ nữ giữ được sắc đẹp sẽ góp phần giữ được hạnh phúc gia đình, đầu tư mọi thứ không bằng đầu tư cho chính bản thân.”

Liệu trình PP NHẬT BẢN sẽ giúp chị em:

– Cải thiện kết cấu da: tăng độ đàn hồi, căng bóng da, cải thiện các nếp nhăn nhỏ, làm chậm quá trình lão hóa.

– Nâng cơ: phục hồi tình trạng chảy xệ, chùng nhão.

– Trắng sáng da: Làm mờ vết thâm, nám, giúp da rạng rỡ hơn. 

Đăng ký tư vấn – thăm khám miễn phí 100% với bác sĩ tại: m.me/myvienomotenashi

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline