TÁI SINH LÀN DA TUỔI ĐÔI MƯƠI CÙNG LIỆU TRÌNH PP

TÁI SINH LÀN DA TUỔI ĐÔI MƯƠI CÙNG LIỆU TRÌNH PP

Ngày đăng: 15/06/2022 02:41 PM

Thăng hạng nhan sắc là cách hiệu quả nhất giữ gìn hạnh phúc gia đình, chính vì thế đừng để “lão hóa da” cản đường bạn nhé.

Làn da với sự chăm sóc ít ỏi hoặc dư thừa cũng là một nguyên nhân khiến tình trạng lão hóa nhanh xuất hiện. Da sẽ trở nên khô ráp khi không được cung cấp đầy đủ độ ẩm, thậm chí dưỡng ẩm quá mức cũng có thể khiến tình trạng da khô và dễ mẫn cảm hơn.

Chu trình chăm sóc da là một điều cần thiết giúp cải thiện da, nhưng chăm da đúng cách thì mới có thể là một giải pháp ngăn ngừa lão hoá và chống lão hóa hiệu quả.

‏Các dấu hiệu của lão hóa da sớm bao gồm:

  • Nếp nhăn: Khi bước sang tuổi 30, lượng collagen trong cơ thể ít hơn nên dễ xuất hiện nếp nhăn ở trán và các vùng da bị tác động nhiều bởi ánh nắng mặt trời.‏
  • ‏Đốm đồi mồi: Đồi mồi là một trong những dấu hiệu da lão hóa da sớm do tăng sinh sắc tố da. Chúng có màu nâu đến xám, phẳng và xuất hiện ở những bề mặt da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, mu bàn tay, cánh tay.‏
  • Da khô: Càng lớn tuổi, da mỏng đi, mất dầu và nước, khó giữ ẩm hơn, dẫn đến da bị khô và thô ráp.‏
  • Tăng sắc tố daNhiều người bị tăng sắc tố da, da đổi màu như các đốm đồi mồi nhưng kích thước lớn. Dấu hiệu lão hóa da sớm này cũng xuất hiện ở những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Với liệu trình PP trẻ hóa da bạn sẽ nhận được:

 Tái sinh làn da hoàn toàn không xâm lấn.

 Công nghệ tầng sóng RF giúp đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá.

 Da bật tone, sáng hồng, se khít lỗ chân lông, đều màu ngay tức thì.

 Giúp thần thái trong trẻo, rạng ngời.

 Đăng ký tư vấn – thăm khám miễn phí 100% với bác sĩ tại: m.me/myvienomotenashi

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline