PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN VỚI LIỆU TRÌNH HEAJAMU

PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN VỚI LIỆU TRÌNH HEAJAMU

Ngày đăng: 23/06/2022 12:00 PM

1. AI LÀ ĐỐI TƯỢNG DỄ RỤNG TÓC?

Do nhiều nguyên nhân như di truyền, thay đổi nội tiết tố, bệnh lý hoặc tác dụng không mong muốn của thuốc, gần đây nhất là sau khi tiêm vaxcine phòng Covid, chúng ta rất dễ xảy ra tình trạng bị rụng tóc. Tuy nhiên rụng tóc nam thường hay gặp hơn so với rụng tóc nữ. Khi chúng ta rụng tóc nhiều quá mức dễ dẫn đến hói đầu. Khi hói đầu sẽ khiến chúng ta dễ mặc cảm, tự ti khi giao tiếp trong cuộc sống thường ngày.

2. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN CẢI THIỆN RỤNG TÓC, HÓI ĐẦU?

- Vỏ bưởi: Tinh dầu từ vỏ bưởi chứa nhiều vitamin A, C giúp kích thích tóc mọc nhanh, ngăn chặn tóc gãy rụng. Gội đầu bằng vỏ bưởi là một trong những cách chữa hói đầu dân gian đơn giản, hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà.

- Dầu dừa: trước nay vẫn được mệnh danh là vàng lỏng cho tóc – không những giúp giữ ẩm da đầu, kích thích tóc mọc nhanh dài mà còn có tác dụng kháng nấm, kháng khuẩn mạnh, có lợi cho da đầu và chân tóc.

- Bồ kết: Trong quả bồ kết có chứa nhiều hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin có hoạt tính chống siêu vi trùng. Hỗn hợp saponin trong trái bồ kết có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc và là cách chữa rụng tóc rất hiệu quả. Gội đầu bằng bồ kết giúp làm sạch nhẹ nhàng, thống khiếu các mao mạch và kích thích tuần hoàn dưới da đầu, có tác dụng ngăn rụng tóc, sạch gàu, làm mượt và dày tóc.

3. PHƯƠNG PHÁP HEAJAMU TẠI MỸ VIỆN OMOTENASHI

Mỹ viện Omotenashi mang đến liệu trình mọc tóc HEAJAMU kết hợp Đông & Tây y chuẩn Nhật Bản, tái tạo tóc từ chân đến ngọn, an toàn, hình thành mái tóc bóng khỏe bất ngờ. Phương pháp giúp đưa các tế bào vạn năng vào sâu trong chân tóc giúp kích thích sự tăng trưởng và tái sinh mái tóc chắc khỏe.

Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp bằng phương pháp của Nhật, kỹ thuật viên lành nghề và chuyên nghiệp, không gian sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chỉ sau một phác đồ điều trị bạn có thể cảm nhận rõ rệt các dấu hiệu cải thiện, nang tóc giãn nở và tóc mọc tự nhiên.

4. BÁC SĨ VÕ THỊ THU SƯƠNG TRỰC TIẾP THĂM KHÁM ĐIỀU TRỊ:

- Hơn 20 năm kinh nghiệm trong Da liễu và thẩm mỹ nội khoa.

- Từng gắn bó và phụ trách chuyên môn tại nhiều Bệnh viện, phòng khám Da liễu, Spa cao cấp tại TP.HCM.

- Từng làm việc cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong nước lẫn quốc tế để cập nhật những phương pháp, kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hài hòa như mong muốn.

- BS trưởng tại Mỹ viện Omotenashi.

- “Bàn tay vàng” trong điều trị thẩm mỹ nội khoa như: Botox, filler, liệu pháp meso, chỉ nâng cơ trẻ hóa … và nhiều phương pháp làm đẹp chuẩn Nhật.

- Là "phù thủy thẩm mỹ" đứng sau vẻ đẹp của nhiều Doanh nhân, hoa hậu, siêu mẫu, người nổi tiếng...

BS. Võ Thị Thu Sương sẽ là bảo chứng cho chất lượng, uy tín và giá trị mà Mỹ viện Omoteanshi mang lại cho quý khách hàng.

👉 Nhanh tay để lại SĐT để đặt lịch thăm khám và giải quyết các vấn đề về Da liễu - Thẩm mỹ cùng BS. Võ Thị Thu Sương tại Mỹ viện OMOTENASHI.
👉 Mỹ viện OMOTENASHI: "Mang tinh hoa Nhật Bản - Điểm tô nhan sắc Việt"
-----------------------------------
🌎 Website: myvienomotenashi.com
📩 Mail: saigonomotenashi@gmail.com
☎ SĐT: 088 9439 189
🏘 Địa chỉ: 90bis Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
#MyvienOmotenashi #OmotenashiSpaClinic #Omotenashi #JapaneseSpa

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline