NÂNG MŨI “3 KHÔNG” VỚI CÔNG NGHỆ CHỈ ULTRA V LIFT

NÂNG MŨI “3 KHÔNG” VỚI CÔNG NGHỆ CHỈ ULTRA V LIFT

Ngày đăng: 16/06/2022 02:21 PM

BS. Võ Thị Thu Sương với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện liệu trình.
GIẢM ĐẾN 20% GIÁ DỊCH VỤ

Với khả năng ứng dụng cao, chỉ Ultra V Lift cho kết quả đẹp tự nhiên. Công nghệ này là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn định hình dáng mũi (nâng mũi, thu gọn đầu mũi – cánh mũi, điều chỉnh mũi gồ, mũi gãy); làm thon gọn mặt (thon gọn mặt má bầu, cằm vuông bẩm sinh, thon gọn vùng nọng cằm, tạo mặt V-line); nâng cơ và trẻ hóa da (nâng cơ vùng má, vùng trán và cung chân mày, xóa nếp nhăn vùng mắt, vùng cổ, nếp nhăn vùng cánh mũi, khóe miệng)…

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift (hay còn gọi là nâng mũi bằng chỉ tự tiêu) là một công nghệ tiên tiến sử dụng chỉ tự tiêu polydioxanone (PDO) là loại thường được sử dụng trong phẫu thuật, chỉ Ultra V Lift được đưa vào các khu vực dưới da để kích thích mô da. Kết quả là kích thích các mô da sản sinh ra các tế bào sợi mô mới và collagen, tạo ra một hiệu ứng săn chắc từ trong ra ngoài. Khi các mô da săn chắc tạo ra 1 sóng mũi khỏe mạnh săn chắc và làn da mịn màng, mượt mà hơn.

Chỉ Ultra V Lift được chứng nhận bởi KFDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc). Công nghệ có tác dụng định hình và nâng cơ, khôi phục độ đàn hồi vùng da bị chảy xệ mà không cần phẫu thuật, không làm tổn thương da.

Ưu điểm của công nghệ nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift này là an toàn và nhanh chóng, chất liệu chỉ sinh học tự tiêu, thân thiện với sức khỏe. Bên cạnh đó, khả năng tăng sinh collagen trong thời gian dài vừa giúp định hình vùng làm chỉ, vừa trẻ hóa da, cho làn da căng mượt và sáng màu hơn.

Alt Photo

Sở hữu dáng mũi cao thanh thoát sẽ giúp gương mặt hài hòa, có chiều sâu, cuốn hút hơn và đặc biệt là đem lại vượng khí trong công việc, cuộc sống. Với công nghệ chỉ #UltraVLift, sở hữu chiếc mũi đẹp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với “3 KHÔNG”:

1- KHÔNG PHẪU THUẬT: Không gây mê, không dao kéo. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm sức khỏe, tiền bạc.

2- KHÔNG NGHỈ DƯỠNG: Ngay sau nâng mũi, chị em hoàn toàn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường.

3- KHÔNG BIẾN CHỨNG: Sử dụng chỉ sinh học tự tiêu, tương thích với cơ thể, #nâng_mũi công nghệ chỉ Ultra V Lift đảm bảo không để lại bất cứ tác dụng phụ nào với cơ thể.

Liên hệ đặt lịch ngay tại Omotenashi Spa & Clinic để được tư vấn rõ hơn!

0
Chỉ đường
Zalo
Hotline