ĐIỀU TRỊ GIẢM BÉO TẠI MỸ VIỆN OMOTENASHI CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

ĐIỀU TRỊ GIẢM BÉO TẠI MỸ VIỆN OMOTENASHI CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Ngày đăng: 24/06/2022 11:27 AM

Tại Mỹ viện Omotenashi chúng tôi mang đến cho quý khách hàng phương pháp DAIETTO, đây là sự kết hợp massage bấm huyệt theo phương pháp y học cổ truyền Nhật Bản cùng với sử dụng các thiết bị công nghệ cao tác động vào vùng mỡ thừa, đưa hoạt chất sinh học trực tiếp đến mô đích giúp đẩy nhanh hiệu quả giảm béo.

QUY TRÌNH GIẢM BÉO DAIETTO TẠI MỸ VIỆN OMOTENASHI GỒM 6 BƯỚC:

Bước 1: Bác sĩ đánh giá vùng tích mỡ để xác định khu vực cần tác động tinh chất và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng đối tượng khách, lứa tuổi, bệnh lý và vùng điệu trị, mang lại hiệu quả cao nhất

.
Bước 2: Massage ấn huyệt kết hợp máy công nghệ cao giúp lưu thông khí huyết, tăng cường hấp thụ dưỡng chất ở các bước tiếp theo.

Bước 3: Khách hàng được ủ tê để có cảm giác thoải mái nhất, trong quá trình tác động khách hoàn toàn tỉnh táo.

Bước 4: Bác sĩ đưa tinh chất hủy mỡ thừa vào vùng điều trị. Phương pháp khá nhẹ nhàng, khách hàng có thể ngủ quên trong khi thực hiện.

Bước 5: Bác sĩ dặn dò sau điều trị và đưa ra chế độ ăn uống phù hợp cho từng khách hàng.

Bước 6: Khách hàng sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau buổi điều trị. Quá trình đào thảo mỡ diễn ra sau 3-5 ngày (tùy từng cơ địa).

Phương pháp DAIETTO được xem là giải pháp ưu việt giúp rút ngắn thời gian điều trị tối đa cho khách hàng, tránh tiền mất tật mang, cam kết giảm Size sau mỗi lần điều trị nếu khách hàng tuân thủ cam kết và hướng dẫn của Bác sĩ trong suốt quá trình điều trị. Phương pháp này đồng thời cũng giúp khách hàng có thể dễ dàng lấy lại vóc dáng hoàn hảo mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc luyện tập thể dục.

Giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến khó lường, việc đến các phòng tập Gym đông người cần hạn chế, phương pháp giảm béo DAIETTO được xem như vị cứu tinh dành cho các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh đó phương pháp này cũng đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạn chế nghỉ dưỡng cho bệnh nhân so với các phương pháp can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hay hút mỡ.

Nhanh tay liên hệ với Mỹ viện Omotenashi để được tư vấn rõ hơn về phương pháp giảm béo tuyệt vời DAIETTO.

👉 Mỹ viện OMOTENASHI: “Mang tinh hoa Nhật Bản – Điểm tô nhan sắc Việt”
👉 Hãy để lại SĐT bên dưới bài viết để chúng tôi hỗ trợ bạn đặt lịch nhé!
———————————–
🌎 Website: myvienomotenashi.com
📩 Mail: saigonomotenashi@gmail.com
☎ SĐT: 088 9439 189
🏘 Địa chỉ: 90bis Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
#MyvienOmotenashi #OmotenashiSpaClinic #Omotenashi #JapaneseSpa

 

Tags: 

 
0
Chỉ đường
Zalo
Hotline